Mô tả công việc
  • Rà soát hệ thống các quy trình nội bộ của các phòng ban, đảm bảo tính hợp lý, khả thi và tính nhất quán;
  • Hỗ trợ đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Công ty: hệ thống thông tin báo cáo tài chính và thông tin quản lý;
  • Đảm bảo các quá trình cần thiết của hệ thống kiểm soát được thiết lập, thực hiện và duy trì một cách có hiệu quả;
  • Hỗ trợ lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục của các đơn vị;
  • Hỗ trợ việc lập báo cáo kiểm soát nội bộ theo định kỳ hàng tháng/quý/năm;
  • Hỗ trợ Trưởng/Phó phòng để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống KSNB Công ty;
  • Đảm bảo việc tác nghiệp và việc kiểm soát nội bộ được giao được thực hiện hiệu quả;
  • Đôn đốc, giám sát các phòng ban thực hiện các yêu cầu về việc cải tiến quy trình hay khắc phục dựa trên các báo cáo và đánh giá của kiểm soát nội bộ;
  • Đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị;
  • Tham gia công tác kiểm toán nội bộ báo cáo tài chính;
  • Hỗ trợ kiểm soát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của các bộ phận kinh doanh và của nhân viên nghiệp vụ có liên quan;
  • Hỗ trợ công việc điều tra các sai phạm của nhân viên trong công ty;
  • Định kỳ tham gia công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại các đơn vị theo sự chỉ đạo của GĐ;
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về đánh giá nhân sự;
  • Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, Luật…);
  • Kinh nghiệm từ 03 năm kinh nghiệm làm việc phòng Thanh tra & KSNB, đã/đang làm công tác quản trị rủi ro;
  • Có ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp;
  • Giới tính: không yêu cầu;
  • Kỹ năng phân tích, tư duy logic, đánh giá được rủi ro;
  • Khách quan, trung thực trong quá trình thực hiện công việc;
  • Độc lập và có tư duy chủ động giải quyết công việc trong phạm vi công việc liên quan,....
  • Địa chỉ làm việc: 14 đường 100 TML, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức.
Phúc lợi công việc
  • Lương tự đề xuất theo năng lực;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật;
  • Thưởng lễ/tết/sinh nhật,...
  • Xét tăng lương vào Tháng 2 hàng năm;
  • Môi trường làm việc thân thiện/vui vẻ và có trách nhiệm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 0
Logo Công ty TNHH Hòa Kiến Nhân Công ty TNHH Hòa Kiến Nhân
14 đường 100 TML, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Kiếm soát nội bộ
Công ty TNHH Hòa Kiến Nhân
Nộp đơn